top of page

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Chào các bác sĩ của bệnh viện Kim Hospital, tôi là Ngân Giang, tôi năm nay 30 tuổi. Trên mí mắt của tôi đã bắt đầu xuất hiện những da thừa và bọng mỡ, điều này khiến tôi rất khó chịu. Tôi đang có ý định đi cắt mí mắt nhưng vẫn còn băn khoăn là cắt mí mắt có để lại sẹo không? Mong bệnh viện giải đáp giúp tôi. (Ngân Giang – Ninh Bình)

Chào bạn Ngân Giang. Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của bệnh viện Kim Hospital. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi “Cắt mí mắt có để lại sẹo không?” của bạn như sau:

Cắt mí mắt – Giải pháp chống lão hóa mắt

Cắt mí mắt có để lại sẹo không? Trước khi quyết định thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ, sợ đau và sợ để lại sẹo là tâm lý chung của phái đẹp. Như bạn đã biết, phương pháp cắt mí mắt ra đời để giải quyết nỗi lo về lão hóa mắt cho chị em. Không chỉ loại bỏ những da thừa, bọng mỡ trên mí mắt, phương pháp này còn đồng thời tạo nếp mí mới cho mắt của bạn. Từ đó, bạn sẽ sở hữu một đôi mắt hai mí cuốn hút và trẻ trung. Thao tác thực hiện cắt mí mắt khá đơn giản, không tác động sâu nên thời gian phục hồi tương đối nhanh.

Cắt mí mắt có để lại sẹo không? 1

Cắt mí mắt giúp loại trừ những dấu hiệu lão hóa trên vùng mí mắt

Cắt mí mắt có để lại sẹo không?

Trước khi tiến hành phẫu thuật cắt mí mắt, bạn sẽ được bác sĩ gây tê cục bộ. Điều này sẽ giúp bạn không còn cảm giác đau đớn hay khó chịu trong suốt quá trình phẫu thuật. Bắt đầu phẫu thuật, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ trên mí mắt của bạn rồi cắt bỏ những da thừa và bọng mỡ. Sau đó, bác sĩ sẽ dùng chỉ khâu chuyên dụng để đóng vết mổ lại đồng thời tạo nếp mí mới cho bạn. Với phương pháp này, bác sĩ chỉ tác động lên vùng mí mắt và không xâm lấn đến những bộ phận khác. Vì vậy, độ an toàn của phương pháp cắt mí mắt là tương đối cao. Ngoài ra, với thao tác đóng vết mổ khéo léo của bác sĩ, đảm bảo sẽ không để lại sẹo trên mí mắt của bạn. Khi phẫu thuật cắt mí mắt kết thúc, bạn có thể trở về nhà và sinh hoạt như bình thường.

Cắt mí mắt có để lại sẹo không? 2

Cắt mí mắt có để lại sẹo không là điều nhiều khách hàng lo lắng

Chăm sóc sau khi cắt mí mắt

• Sau khi đã phẫu thuật xong, bạn cần băng urgo để che kín vết khâu trong vòng 1 ngày. Điều này sẽ giúp vết khâu tránh nhiễm trùng.

• Không nên cử động hay va chạm mạnh sẽ làm ảnh hưởng đến vết khâu.

• Uống thuốc kháng sinh, kháng viêm theo đơn thuốc của bác sĩ.

• Để giảm sưng nề, bạn nên chườm đá trong hai ngày sau khi phẫu thuật. Đồng thời bạn nên uống thêm 1ml mật gấu tươi và nước ấm.

• Giữ vết khâu luôn khô thoáng và sạch sẽ.

• Tiến hành đi cắt chỉ và tái khám theo hướng dẫn của bác sĩ.

Cắt mí mắt có để lại sẹo không? 3

Đôi mắt của khách hàng trở nên to tròn hơn sau cắt mí mắt


Với thông tin mà bệnh viện cung cấp, hy vọng bạn Ngân Giang đã giải đáp được thắc mắc “Cắt mí mắt có để lại sẹo không?”. Bạn có thể yên tâm cắt mí mắt tại bệnh viện Kim Hospital để sở hữu đôi mắt trẻ trung như mong muốn. Hãy liên hệ với bệnh viện của chúng tôi để được tư vấn cụ thể hơn.



Rencontrez-nous 

Marion et Rémi, les parents

À l'affiche
Revenez bientôt
Dès que de nouveaux posts seront publiés, vous les verrez ici.
Posts récents
Par tags
Pas encore de mots-clés.
Notre communauté
bottom of page