top of page

Cắt mí mắt không đều phải làm sao?

Hỏi: Chào bác sĩ, trước đây tôi đã từng cắt mí mắt https://thammydelta.com/cat-mi-mat-o-dau-dep.html/ nhưng không được hài lòng về kết quả do 2 bên mí không đều nhau trông rất xấu. Nghe nói Thẩm mỹ Delta có dịch vụ phẫu thuật mí mắt không đều rất hiệu quả. Mong bác sĩ tư vấn thêm vì tôi rất sợ mí mắt lại “hỏng” lần nữa. (Nguyễn Út, Tp.HCM).

Đầu tiên xin cảm ơn chị Út đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ Delta. Về thắc mắc liên quan đến dịch vụ phẫu thuật mí mắt không đều của chị, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Ai nên phẫu thuật mí mắt không đều?

Ngoài trường hợp mí mắt không đều do từng đi cắt mí mắt nhưng hiệu quả không như mong muốn giống trường hợp của chị Út nêu trên thì còn một số trường hợp là do bẩm sinh.

Với những trường hợp mí mắt không đều do từng đi cắt mí mắt thì thao tác phẫu thuật sẽ khó hơn, đòi hỏi bác sĩ phải thực sự khéo léo, chuẩn xác từng milimet trong thao tác phẫu thuật nếu không sẽ rất khó sửa lại lần nữa.

Dù là nguyên nhân mí mắt không đều là gì đi nữa thì bạn cũng nên đi phẫu thuật mí mắt không đều. Vì mí mắt 2 bên không đều nhau sẽ khiến đôi mắt bạn trông mất cân xứng, mất tính thẩm mỹ và có thể trở thành “điểm trừ” làm gương mặt bạn trông kém xinh hơn.

Quy trình phẫu thuật mí mắt không đều

Quy trình cắt mí mắt https://thammydelta.com/cat-mi-mat-gia-bao-nhieu.html/, phẫu thuật mí mắt không đều tại Thẩm mỹ Delta diễn ra qua các bước sau:

B1: Bác sĩ thăm khám tình trạng đôi mắt để xác định nguyên nhân mí mắt không đều, và có kỹ thuật khắc phục thích hợp nhất.

B2: Đo, vẽ cẩn thận, đánh dấu đường phẫu thuật để thao tác chính xác, nhanh gọn hơn và hạn chế tối đa xâm lấn.

B3: Sát khuẩn khuôn mặt và gây tê vùng mắt.

B4: Tiến hành tạo mí mắt đều theo đường mí đã đo vẽ trước đó. Tùy vào tình trạng đôi mắt mỗi người mà bác sĩ sẽ loại bỏ mỡ thừa, cắt da dư phù hợp, tránh tình trạng mắt bị trợn, xếch lên.

B5: Khâu đóng vết mổ sau phẫu thuật mí mắt không đều một cách tỉ mỉ khéo léo để không lộ sẹo.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tạo hình thẩm mỹ, cũng như từng phẫu thuật thành công nhiều ca sửa mí mắt không đều và con mắt thẩm mỹ tinh tế, thẩm mỹ Delta sẽ giúp bạn có đường mí mới đẹp tự nhiên, hài hòa với gương mặt mà không có bất kỳ “dấu vết” dao kéo nào.


Rencontrez-nous 

Marion et Rémi, les parents

À l'affiche
Revenez bientôt
Dès que de nouveaux posts seront publiés, vous les verrez ici.
Posts récents
Par tags
Pas encore de mots-clés.
Notre communauté
bottom of page