top of page

Sở hữu mắt 2 mí với keo tạo mắt 2 mí

Nếu bạn muốn sở hữu đôi mắt 2 mí nhanh chóng và đơn giản ngay tại nhà thì keo tạo mắt 2 mí là giải pháp tốt nhất để bạn có thể áp dụng. Hãy xem bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết


Keo tạo mắt 2 mí

Tìm hiểu về keo tạo mắt 2 mí

Trước đây, để có đôi mắt 2 mí đẹp như ý muốn, các bạn trẻ thường sử dụng miếng dán kích mí. Tuy nhiên, miếng dán kích mí sẽ gây cho mắt có cảm giác cộm đồng thời lại rất dễ lộ làm mất tính thẩm mỹ. Chính vì vậy, trong thời gian gần đây, nhiều người đã tìm đến cách làm đẹp bằng keo tạo mí mắt. Đây là cách biến mắt 1 mí thành 2 mí đẹp tự nhiên bởi lớp gel trong sẽ hòa tan, hoàn toàn tiệp màu với mí mắt, mang đến đôi mắt sự thoải mái, nhẹ nhàng. Một bộ keo kích mí thông thường gồm có 2 bộ phận: 1 lọ keo với chổi đầu lông để bôi lên mí mắt; 1 thanh nhựa nhỏ để định hình mí mắt.


Cách làm mí mắt to hơn bằng keo tạo mắt hai mí

Bước 1: Rửa sạch vùng bầu mắt bằng nước hoa hồng hoăc bằng những loại nước dưỡng cho vùng da mắt


Bước 2: Dùng chổi lấy 1 chút keo và vẽ đường mí giả như mong muốn. Với những người có mí lót thì không nên vẽ đường mí quá dày mà chỉ nên kích làm mí to hơn 1 chút.


Bước 3: Dùng cây tách mí ấn nhẹ vào phần keo làm mí vừa gắn giúp tạo nếp mí tự nhiên. Chỉ với 5 phút thao tác thực hiện, bạn đã có cho mình đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên với nếp mí mắt to rõ ràng.


Tham khảo thêm: Miếng dán kích mí là gì?


Cách làm mí mắt to như vậy có tốt?

Mặc dù được quảng cáo khá rầm rộ về giá cả cũng như chất lượng nhưng thật sự nó có tốt như những gì đã nói. Mặc dù sử dụng sản phẩm keo tạo mắt 2 mí dể dàng, nhưng với nhiều người khi sử dụng dùng không quen sẽ gây cảm giác khó chịu. Bên cạnh đó sử dụng keo ở vùng mắt có thể bị bóng hoặc vàng trông sẽ không được bắt mắt.


Mặt khác nếu bạn mua trúng loại keo không an toàn và không đảm bảo chất lượng thì sẽ gây ngứa khó chịu xung quanh mắt. Nặng hơn mắt có thể sưng tấy, ảnh hưởng đến giác mạc đó là điều vô cùng nguy hiểm cho những ai khi mua phải sản phẩm không đảm bảo chất lượng.


Giải pháp nào đảm bảo cho đôi mắt đẹp?

Bấm mí mắt Hàn Quốc được xem là giải pháp an toàn hữu hiệu với trường hợp mắt bị lỗi như thế này.


Bấm mí mắt là thủ thuật tương đối khá đơn giản. Đây được xem là kĩ thuật tạo sự liên kết đối với da mí và cơ nâng mi để có được nếp mí mới đẹp tư nhiên hơn lúc trước. Chỉ mất 15 – 30 phút bạn sẽ nhanh chóng sở hữu được cho mình một đôi mắt xinh đẹp nhất.


Như vậy với những chia sẻ về cách sử dụng keo tạo mắt 2 mí mong rằng bạn có thể yên tâm áp dụng và cũng không nên quá lạm dụng sản phẩm này. Nếu có thêm vấn đề thắc mắc khác bạn có thể gọi đến tổng đài 1900 6899 để được tư vấn.


Rencontrez-nous 

Marion et Rémi, les parents

À l'affiche
Revenez bientôt
Dès que de nouveaux posts seront publiés, vous les verrez ici.
Posts récents
Par tags
Pas encore de mots-clés.
Notre communauté
bottom of page