top of page

So sánh sao Việt và sao ngoại sao nào cắt mí đẹp hơn?

Cắt mí mắt là phương pháp ra đời tại xứ sở Kim Chi. Sau khi đến Việt Nam, cắt mí mắt đã nhanh chóng chinh phục các tín đồ của công nghệ thẩm mỹ. Có không ít sao Việt và sao ngoại đã bị cuốn vào trào lưu làm đẹp này. Vậy sao nào cắt mí đẹp hơn? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây.


Sao Việt cắt mí mắt

Một vài đường nét chưa hoàn hảo trên đôi mắt hay gương mặt sẽ khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin. Với những sao Việt, vẻ đẹp bên ngoài lại càng trở nên quan trọng. Vì vậy, đã có rất nhiều diễn viên, ca sĩ Việt Nam áp dụng phương pháp cắt mí mắt để có được vẻ đẹp như mong muốn. Dưới đây là những mỹ nhân đã “lột xác” nhờ cắt mí mắt.

Diễn viên Lý Nhã Kỳ

Thành công với nhiều bộ phim đình đám, Lý Nhã Kỳ đã trở thành cái tên quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam. Sở hữu một gương mặt quyến rũ và đôi mắt to tròn luôn khiến Lý Nhã Kỳ tự tin trong công việc diễn xuất. Tuy nhiên, gần đây xuất hiện tin đồn rằng Nhã Kỳ từng phẫu thuật cắt mí mắt để có được đôi mắt đẹp như hiện tại.

So sánh sao Việt và sao ngoại sao nào cắt mí đẹp hơn 1

Sao nào cắt mí đẹp hơn còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố

Hot girl Chi Pu

Chi Pu là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Việt Nam. Xuất phát điểm là một hot girl, đến nay Chi Pu đã thật sự “lột xác” cả về ngoại hình lẫn sự nghiệp. Với vẻ đẹp quyến rũ nhưng không kém phần ngọt ngào, Chi Pu đã chiếm được tình cảm của nhiều khán giả trẻ. Cô cũng thẳng thắn thừa nhận rằng đã từng thực hiện cắt mí mắt. Sau khi thực hiện cắt mí, đôi mắt của cô trở nên to tròn và cuốn hút hơn trước. Điều này càng khiến Chi Pu tự tin hơn trong công việc diễn xuất của mình.

So sánh sao Việt và sao ngoại sao nào cắt mí đẹp hơn 2

Chi Pu xinh đẹp rạng ngời sau khi thực hiện cắt mí mắt

Diễn viên Quỳnh Nga

Nổi tiếng từ bộ phim “Lập trình của trái tim”, Quỳnh Nga đã nhận được sự yêu thích của đông đảo công chúng. Sau một thời gian dài vắng bóng, nữ diễn viên này bỗng xuất hiện với sự thay đổi đáng kinh ngạc. Gương mặt sắc sảo cùng đôi mắt long lanh khiến Quỳnh Nga trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Không ít người cho rằng cô đã nhờ đến sự can thiệp của dao kéo để có được vẻ ngoài quyến rũ này.

So sánh sao Việt và sao ngoại sao nào cắt mí đẹp hơn 3

Diễn viên Quỳnh Nga hoàn toàn thay đổi sau khi cắt mí

Sao ngoại cắt mí

Lý Tiểu Lộ

Lý Tiểu Lộ là nữ diễn viên xinh đẹp và đầy tài năng của Trung Quốc. Sở hữu gương mặt thanh tú và nụ cười rạng rỡ, cô đã làm xao xuyến biết bao trái tim người hâm mộ. Nhưng đã có không ít người thất vọng khi biết vẻ đẹp của cô có được là nhờ thẩm mỹ cắt mí mắt.

So sánh sao Việt và sao ngoại sao nào cắt mí đẹp hơn 4

Nhan sắc của Lý Tiểu Lộ trở nên nổi bật hơn nhờ cắt mí mắt

Mai Davika

Mai Davika là nữ diễn viên đình đám của xứ sở chùa vàng. Từ sau thành công của bộ phim “Tình người duyên ma”, cái tên Mai Davika càng được nhiều người hâm mộ ở châu Á biết đến. Theo một số nguồn tin, diễn viên xinh đẹp của Thái Lan đã sử dụng công nghệ cắt mí mắt để sở hữu một đôi mắt long lanh như hiện tại. Tuy nhiên thực hư của thông tin này vẫn chưa được kiểm chứng.

So sánh sao Việt và sao ngoại sao nào cắt mí đẹp hơn 5

Nữ diễn viên Thái Lan sở hữu đôi mắt đẹp hút hồn

Sao nào cắt mí đẹp hơn?

Sao nào cắt mí đẹp hơn là vấn đề không dễ để đưa ra câu trả lời chính xác. Vì kết quả cắt mí mắt còn tùy thuộc vào tình trạng và đường nét của mỗi người. Dù là sao Việt hay sao ngoại, nếu lựa chọn đúng phương pháp cắt mí phù hợp thì sẽ có được hiệu quả thẩm mỹ như ý. Cắt mí mắt là giải pháp tối ưu để khắc phục các khuyết điểm trên đôi mắt, đồng thời mang lại cho bạn đôi mắt long lanh và trẻ trung.

Sau khi theo dõi bài viết này, hy vọng khách hàng không còn băn khoăn về vấn đề sao Việt sao ngoại sao nào cắt mí đẹp hơn. Bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín để có kết quả cắt mí đẹp và lâu dài.


Rencontrez-nous 

Marion et Rémi, les parents

À l'affiche
Revenez bientôt
Dès que de nouveaux posts seront publiés, vous les verrez ici.
Posts récents
Par tags
Pas encore de mots-clés.
Notre communauté
bottom of page