top of page

Kết quả phẫu thuật cắt mí mắt dưới sau 1 tháng như thế nào?

Chào bệnh viện Kim, tôi tên là Tâm Nụ, tôi có một thắc mắc muốn nhờ bệnh viện giải đáp giúp. Từ khi bước qua tuổi 35, đôi mắt một mí của tôi có thêm những lớp bọng mỡ và da thừa xấu xí. Tôi rất muốn đi sửa mắt một mí an toàn và loại bỏ bọng mỡ. Tôi nghe nói dịch vụ cắt mí mắt dưới rất hiệu quả. Bệnh viện cho tôi hỏi là kết quả phẫu thuật cắt mí mắt dưới sau 1 tháng như thế nào? Cảm ơn bệnh viện. (Tâm Nụ – Khánh Hòa)

Trả lời

Chào chị Tâm Nụ.

Bệnh viện Kim cảm ơn chị tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ của chúng tôi. Với thắc mắc “Kết quả phẫu thuật cắt mí mắt dưới sau 1 tháng như thế nào?”, chúng tôi xin trả lời như sau:

Thế nào là cắt mí mắt dưới?

Bọng mỡ và da thừa mí dưới là nỗi ám ảnh của nhiều chị em. Tình trạng này không những khiến gương mặt chị trông già đi mà còn ảnh hưởng xấu đến thị lực. Để khắc phục tình trạng này, chị nên lựa chọn sử dụng dịch vụ cắt mí mắt dưới. Đây là phương pháp đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía khách hàng, đặc biệt là khách hàng ở độ tuổi trung niên. Phương pháp này có tác dụng loại bỏ những khuyết điểm ở mí mắt dưới. Kết quả phẫu thuật cắt mí mắt dưới sau 1 tháng đã khiến nhiều chị em hài lòng.

Kết quả phẫu thuật cắt mí mắt dưới sau 1 tháng như thế nào 1

Da thừa và bọng mỡ ở mí mắt dưới luôn là nỗi lo lắng của chị em

Kết quả phẫu thuật cắt mí mắt dưới sau 1 tháng như thế nào?

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới sau 1 tháng đã mang lại kết quả hài lòng cho rất nhiều khách hàng. Phẫu thuật này áp dụng công nghệ Hàn Quốc nên có tính an toàn cao. Chị không cần phải lo lắng về vấn đề xâm lấn hay biến chứng. Cắt mí mắt dưới có kỹ thuật đơn giản và được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao. Vì vậy, phương pháp này sẽ không gây đau đớn và cũng không để lại sẹo trên mắt chị.

Kết quả phẫu thuật cắt mí mắt dưới sau 1 tháng như thế nào 2

Kết quả cắt mí mắt dưới tại bệnh viện Kim

Đầu tiên, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ ở mí mắt dưới của chị, sau đó cắt bỏ đi phần mỡ thừa và da thừa tồn đọng. Sau cùng, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng để đóng vết mổ thật khéo léo. Khi phẫu thuật kết thúc, chị sẽ được chiếu máy chống sưng bầm để rút ngắn thời gian phục hồi. Nếu thực hiện đầy đủ những dặn dò của bác sĩ, phẫu thuật cắt mí mắt dưới sau 1 tháng sẽ cho chị kết quả như mong đợi. Chị sẽ sở hữu một đôi mắt trẻ trung, linh hoạt và đẹp rạng ngời.

Kết quả phẫu thuật cắt mí mắt dưới sau 1 tháng như thế nào 3

Thao tác thực hiện cắt mí mắt dưới tương đối đơn giản

Chăm sóc sau phẫu thuật cắt mí mắt dưới?

Để phẫu thuật cắt mí mắt dưới sau 1 tháng đạt kết quả như ý, chị nên thực hiện đầy đủ hướng dẫn chăm sóc mắt tại nhà sau đây:

• Tiến hành băng gạc và vệ sinh vết khâu bằng nước muối để tránh nhiễm trùng.

• Một đến hai ngày sau phẫu thuật, bạn nên tích cực chườm đá để vết khâu giảm sưng nề.

• Uống thuốc theo đơn của bác sĩ.

• Hạn chế xem ti vi, dùng điện thoại để mắt được nghỉ ngơi.

• Kiêng ăn một số thực phẩm có thể gây sẹo lồi như rau muống, hải sản, thịt bò, đồ nếp.

• Bạn nên che chắn cẩn thận khi ra đường để bảo vệ mắt.

• Cắt chỉ và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Hy vọng những thông tin trên đã giúp chị Tâm Nụ giải đáp được thắc mắc “Kết quả phẫu thuật cắt mí mắt dưới sau 1 tháng như thế nào?”.


Rencontrez-nous 

Marion et Rémi, les parents

À l'affiche
Revenez bientôt
Dès que de nouveaux posts seront publiés, vous les verrez ici.
Posts récents
Par tags
Pas encore de mots-clés.
Notre communauté
bottom of page